TIN TỨC SỰ KIỆN >> SẢN PHẨM MỚI
Thi Công Hộ Lan Tôn Lượn Sóng Tại Đà nẵng
Thứ sáu, 03/07/2015, 17:16 GMT+7 | Xem: 2.969

Công ty Kasun Việt Nam nắm bắt được nhu cầu này của các công trình giao thông nên đã kịp thời đầu tư thiết bị, xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân lành nghề đảm bảo sản xuất, thi công tôn lượn sóng, sơn kẻ đường, biển báo, lan can cầu...đáp ứng yêu cầu chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật và hiệu quả.
Công ty Kasun Việt Nam chuyên sản xuất, thi công hộ lan tôn lượn sóng, sơn kẻ đường, biển báo, lan can cầu... và các phụ kiện liên quan. Chúng tôi luôn mang đến sự yên tâm cho người tham gia giao thông cũng như đảm bảo uy tín đến các Ban QLDA, Quý khách hàng một cách tốt nhất.
Sản phẩm
hộ lan tôn lượn sóng, biển báo
, lan can cầu do Công ty Kasun Việt Nam  sản xuất đa dạng về mẫu mã, phong phú về hình dáng, chiều dài sản phẩm theo tiêu chuẩn, hoặc theo yêu cầu thiết kế của Quý khách hàng. Nguyên vật liệu sản xuất được nhập từ nước ngoài hoặc các công ty liên doanh nổi tiếng khác trong nước.
Sản phẩm tôn lượn sóng, biển báo, lan can cầu được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, từ khâu cắt, nối, dập lỗ ... đảm bảo độ chính xác và khả năng lắp ghép một cách dễ dàng, thuận lợi và chính xác.
Chiều dài tiêu chuẩn của tôn lượn sóng sẽ là :2320mm; 3320mm; 4320mm; 6320mm.
Lớp phủ ngoài cùng được áp dụng một trong các phương pháp sau:
+ Tôn lượn sóng được mạ kẽm nhúng nóng với chất lượng mạ kẽm theo tiêu chuẩn ASTM A-123 chiều dày tối thiệu là 55 mm, với phương pháp này người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng của công trình cũng như độ an toàn của hệ thống, là một trong phương pháp tốt nhất tại thời điểm này, tuổi thọ của phương pháp này có thể lên đến 40 – 50 năm ở trong môi trường khí hậu khắc nhiệt.
+ Tôn lượn sóng Mạ kẽm điện phân có chiều dày nhọ nhất là 20 mm, với lớp phương pháp này tuổi thọ trung bình của hộ lan tôn lượn sóng lên đến 20 năm, lớp mạ này có khả năng chống ăn mòn oxi hóa cao, chịu đựng được nhiệt độ khí hậu khắc nhiệt .
+ Tôn lượn sóng được sơn trắng đỏ bằng sơn chuyên dụng giao thông theo tiêu chuẩn QCVN 41:2012/BGTVT, phương pháp này thường áp dụng cho hệ thống hộ lan tôn lượn sóngmiền núi để phân biệt rõ ràng trong quá trình tham gia giao thông, nhưng tuổi thọ của phương pháp này ít hơn các phương pháp khác rất nhiều, tuổi thọ chỉ được 3 đên 4 năm,
+ Tôn lượn sóng được bảo vệ bởi một lớp sơn tĩnh điện theo tiêu chuần áp dụng cho từng vật liều có chiều dày khác nhau, phương pháp này ít áp dụng với hệ thống hộ lan tôn lượn sóng hiện nay, phương pháp này chỉ phù hợp với hệ thống ở trong nhà, nơi đông dân cư.

Thép dùng để chế tạo phải được bảo quản nghiêm ngặt, để trong nhà có mái che, trường hợp để ngoài phải để nghiêng cho thoát nước, thép phải được ghi mác.

B.QUY TRÌNH SẢN XUẤT HỘ LAN TÔN LƯỢN SÓNG
1. Cắt phôi thép theo đúng kích thước bản vẽ và số lượng yêu cầu của đơn hàng từ tấm sóng, cột, đệm và tấm đầu cuối chiều dày theo yêu cầu.
2. Sản xuất tấm sóng hay còn gọi là tấm giữa sau khi đột các lỗ trên mặt của tấm sóng, tấm sóng này được đưa vào một máy lốc chuyên dụng đúng theo tiêu chuẩn của thiết kế. sản phẩm ra sẽ đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Cột được chế tạo khác so với tấm sóng, cột được đưa lên máy chấn để chấn thành hình thù theo đúng đơn đặt hàng và cho ra sản phẩm. tương tự như vậy đệm cũng được chế tạo giống cột.
3. Công đoạn cuối cùng là phủ lên bề mặt của kim loại một lớp chống rỉ, có thể dung các phương pháp trên như: mạ kẽm nhúng nóng, mạ kẽm điện phân, sơn tĩnh điện, sơn trắng đỏ… sau đó chúng ta được một sản phẩm như mong muốn.

CÁC TIN KHÁC

CÔNG TY TNHH KASUN VIỆT NAM

Đ/C 242B Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại : 0905.942.047– 0905.883781  

Email: kasunvietnam@gmail.com

Mã số thuế : 0401632704

+ Thông tin thanh toán
+ Lượt truy cập : 241.646

+ Đang online : 2

Thiet ke web tai Da Nang